SPower đồng hành cùng Sở Công Thương sử dụng tiết kiệm điện, hiệu quả

Cập nhật: 02-05-2024 | 16:16:55

Thực hiện Kế hoạch số 4304/KH-UBND ngày 21/8/2023 của UBND tỉnh Bình Dương về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg ngày 08/6/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023 -2025 và các năm tiếp theo trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ngày 26-4-2024, tại tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình về sử dụng tiết kiệm điện và hiệu quả cho 500 doanh nghiệp sử dụng điện trọng điểm tại Bình Dương. Tham gia hội thảo có:  Giám Đốc Sở Công Thương, Ban Quản lý các KCN Bình Dương; Sở Tài nguyên và Môi trường; Công ty Điện lực Bình Dương; và các cán bộ trực thuộc UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Bình Dương.


Đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, Công ty SPower là đơn vị  được mời để chia sẻ về các giải pháp tiết kiệm điện và các dự án điện mặt trời áp mái nhà xưởng đã được triển thành công tại tỉnh Bình Dương. Góp phần cùng tỉnh Bình Dương tiết kiệm điện và sử dụng điện hiệu quả.


SPower hỗ trợ các doanh nghiệp tại hội nghị

SPower chia sẻ các giải pháp về điện mặt trời theo quy hoạch điện VIII được Chính Phủ ban hành. Mặt khác, SPower cũng chia sẻ công nghệ tiết kiệm điện đã mang lại hiệu quả và được các doanh nghiệp lớn, tập đoàn FDI tin dùng tại tỉnh Bình Dương. Ông Huỳnh Ngọc Đức – Tổng giám đốc chia sẻ đây là mô hình được nhiều doanh nghiệp hợp tác và đã mang lại hiệu quả rõ rệt.



Chia sẻ của ông Huỳnh Ngọc Đức_ Tổng giám đốc điều hành Công ty SPower.

Về phía SPower - một trong số những Nhà phát triển và Đầu tư dự án Điện mặt trời hàng đầu tại Việt Nam, Spower sẽ khảo sát, thiết kế, sử dụng tấm pin công nghệ cao có khả năng chống cháy, hiệu suất cao, áp dụng công nghệ tiên tiến,… để triển khai dự án và vận hành hệ thống Điện mặt trời áp mái. Với mô hình này, doanh nghiệp không cần bỏ chi phí đầu tư, SPower và Quỹ đầu tư sẽ đầu tư toàn bộ hệ thống.

Vừa qua, SPower tiên phong kí kết Hợp đồng mua bán tấm pin mặt trời với tập đoàn LONGI để triển khai lắp đặt các hệ thống Điện mặt trời áp mái nhà xưởng Giai đoạn 1: 45MWp điện mặt trời tại VN.

Spower tin tưởng rằng, với sự quan tâm của chính phủ nói chung và lãnh đạo tỉnh Bình Dương nói riêng. Điện mặt trời và năng lượng sạch sẽ được phát triển trong thời gian tới. Spower mong muốn sẽ là một đối tác tin cậy để các nhà máy, tập đoàn hợp tác. Mang lại các giải pháp tiết kiệm điện và hiệu quả.

Truy cập vào website http://spower.vn/ ; info.spower.jsc@gmail.com hoặc 0886.197.199 để được Spower tư vấn trực tiếp các giải pháp tiết kiệm điện cho doanh nghiêp./.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên