Sự kiện Better Together Day – Gắn kết doanh nghiệp, tạo giá trị cao hơn

Cập nhật: 14-07-2022 | 18:53:45

(BDO) Hội nghị với chủ đề Better Together Day thuộc chuỗi sự kiện của tổ chức BNI (Tổ chức kết nối thương mại toàn cầu) vừa diễn ra tại Bình Dương với sự tham gia của 6 chapter tại Bình Dương, các chapter lân cận và hơn 250 thành viên BNI cùng nhiều khách mời.

 Lãnh đạo BNI toàn cầu, các chapter Bình Dương và thành viên BNI chụp ảnh lưu niệm.

Better Together là thông điệp cũng là chủ đề năm 2022 của BNI toàn cầu gửi đến cho các chủ doanh nghiệp thuộc 76 quốc gia trong hơn 3 năm thách thức và đầy khó khăn vừa qua.

Với chuỗi sự kiện Better Together Day sẽ giúp cho các doanh nghiệp gắn kết, chia sẻ, hỗ trợ cùng nhau tạo giá trị cao hơn trong lĩnh vực kinh doanh và hoạt động của từng doanh nghiệp.

Tại hội nghị, các thành viên BNI đã được lắng nghe những lời chia sẻ chân thành, lời kêu gọi sự cho đi nhiều hơn, đoàn kết và cùng nhau mở rộng tổ chức từ ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI Việt Nam.

 Thành viên BNI giới thiệu sản phẩm tại khu triễn lãm.

Riêng tại Bình Dương, chỉ sau hơn  2 năm hình thành và phát triển, đến nay BNI Bình Dương không ngừng lớn mạnh khi cho ra mắt 6 chapter, kết nạp hơn 250 thành viên và đã trao cho nhau 9.699 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị 378 tỷ đồng.

BNI thực hiện sứ mệnh là giúp các thành viên gia tăng cơ hội kinh doanh thông qua chương trình trao đổi cơ hội kinh doanh (referral) một cách có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp; đồng thời giúp các thành viên phát triển những mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa với những ngành nghề kinh doanh chất lượng.

Chính vì thế, tại hội nghị lần này, các thành viên BNI đã cùng nhau hỗ trợ, tạo giá trị, xây dựng mối quan hệ, niềm tin tưởng với nhau thông qua các phiên Business Matching tự do và theo nhóm ngành nghề nhằm trao cơ hội kinh doanh cho nhau cũng như tiến đến bước tìm hiểu nhau.

Bên cạnh đó, sự kết nối tại sự kiện còn được mở rộng qua hơn 60 gian hàng triển lãm các sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp thành viên BNI, từ những sản phẩm gia dụng, thời trang, thực phẩm đến mỹ phẩm, bất động sản…

 Ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI Việt Nam (giữa) cùng các chapter Bình Dương và thành viên BNI.

Chương trình đào tạo hỗ trợ cho doanh nghiêp với chủ đề “Tư duy kinh doanh trong BNI” và "Đòn bẫy giúp doanh nghiệp tăng trưởng" cũng đã được lồng ghép vào chương trình từ những diễn giả có uy tín và nhiều kinh nghiệm.

Hội nghị lần này cũng tiến hành kết nạp thành viên mới cho các chapter Bình Dương một cách trang trọng và ấm áp.

Theo triết lý của BNI, thành công tại BNI nghĩa là trở thành một thành viên tích cực và hỗ trợ của tổ chức, dựa trên sự tương trợ lẫn nhau. Điều này đòi hỏi sự cam kết chung với các thành viên khác theo triết lý “Cho là nhận”: Bằng việc cho đi cơ hội kinh doanh, bạn cũng sẽ nhận lại cơ hội kinh doanh cho mình.

Và như lời chia sẻ rất xúc động của thành viên mới thì BNI không chỉ đơn thuần là nơi giúp họ tìm cơ hội phát triển kinh doanh mà còn như là một ngôi nhà thật sự giúp hoàn thiện bản thân bên cạnh những mối quan hệ chân thành, lâu dài và có ý nghĩa.

H.Đ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên