Sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Cập nhật: 09-01-2022 | 18:10:01

* Tặng quà tết cho hội viên Hội Người mù

(BDO) Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một đã bàn giao căn nhà tình nghĩa (sửa chữa) cho gia đình bà Đỗ Thị Hoa, cư ngụ khu phố 8.

 Lãnh đạo phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, đại diện các ban, ngành, nhà tài trợ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đỗ Thị Hoa. Ảnh: Thu Thảo

Căn nhà tình nghĩa bị xuống cấp được sửa chữa nâng lại mái, sơn nước, xây dựng thêm nhà bếp và nhà vệ sinh... với kinh phí hơn 150 triệu đồng, trong đó phường vận động Công ty TNHH Xây dựng và Kết cấu thép Trần Hân Phát ủng hộ 125 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.

Tại buổi bàn giao, lãnh đạo phường Tân An đã tặng cho gia đình 1 tủ thờ và các trang thiết bị khác.

  Thành viên của CLB Tâm Từ Lan Tỏa trao quà cho hội viên Hội Người mù TX. Bến Cát. Ảnh: Hồng Phương

 * Ngày 9-1, đại diện Câu lạc bộ Tâm Từ Lan Tỏa (TP.Hồ Chí Minh) đã đến thăm và tặng 74 phần quà cho hội viên Hội Người mù TX.Bến Cát. Mỗi phần quà trị giá hơn 300.000 đồng, gồm gạo, mì gói, nhu yếu phẩm và tiền mặt nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Thu Thảo - Tuệ Nhi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên