Subaru giảm giá hàng loạt xe, cao nhất hơn 400 triệu đồng

Cập nhật: 03-01-2024 | 16:23:22

Tháng cận Tết Nguyên đán, hàng loạt xe Subaru giảm giá mạnh, trong đó dòng sedan thể thao BR-Z giảm đến 410 triệu đồng.

Để kích cầu, Subaru tiếp tục giảm giá cho các mẫu xe nhập khẩu ở mức hàng trăm triệu đồng trong tháng 1. Cụ thể, dòng xe bán chạy nhất của hãng, nhập Thái Lan là Forester giảm 170-250 triệu đồng tùy phiên bản, đưa giá xe xuống còn 799-949 triệu đồng.

Một mẫu Subaru Forester lăn bánh tại Việt Nam.

Giá mới sau khi giảm của Subaru Forester thuộc hàng thấp nhất phân khúc, nơi có các đối thủ lắp ráp trong nước như Mazda CX-5 giá 759-999 triệu đồng, Hyundai Tucson 799-959 triệu đồng...

Bên cạnh Forester, hãng Nhật giảm 312 triệu đồng cho dòng wagon Outback, đưa giá xe xuống còn 1,787 tỷ đồng. Dòng xe thể thao WRX giá 2,049 tỷ đồng giảm 307 triệu, xuống còn 1,742 tỷ đồng.

Giảm giá nhiều nhất trong số các sản phẩm Subaru giai đoạn cận Tết là dòng sedan thể thao BR-Z. Mẫu xe này giảm 410 triệu đồng, xuống còn 1,48 tỷ đồng.

Bán xe hoàn toàn bằng hình thức nhập khẩu, trong đó các mẫu như BR-Z, WRX, Outback đều nhập Nhật Bản kèm thuế cao khiến giá xe Subaru ở mức cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường xe phổ thông. Trong giai đoạn thị trường kém sôi động, việc giảm giá của Subaru thường xuyên ở mức hàng trăm triệu đồng.

Subaru không công bố số liệu bán hàng tại Việt Nam. Đại diện hãng cho biết Forester là sản phẩm bán chạy nhất với đóng góp hơn phân nửa tổng doanh số Subaru ở thị trường trong nước.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết
Tags
xe Subaru

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên