Sức hút từ một dự án nhà ở thương mại

Cập nhật: 25-10-2013 | 00:00:00

Sunview Town tọa lạc tại ngã tư Bình Phước, là một trong những nút giao thông quan trọng kết nối TP.HCM với Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh Tây nguyên. Do vậy, sức hút của dự án Sunview Town đối với các đối tượng là cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại Bình Dương là khá lớn.  

Đông đảo khách hàng tham quan, tìm hiểu dự án Sunview Town

Đây là khu phức hợp dân cư thương mại được xây dựng trên mặt bằng tổng thể 55.340m2; diện tích xây dựng chung cư là 36.697m2, tổng vốn đầu tư 1.368 tỷ đồng. Sunview Town có 4 block nhà, cao 18 tầng với 1.603 căn hộ. Điểm đáng chú ý là diện tích cây xanh lên đến 12.985,8m2 khiến Sunview Town trở thành một không gian xanh lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Do nằm giữa Bình Dương và TP.HCM nên ngay từ những ngày đầu tiên công bố dự án, Sunview Town đã tạo được sức hút rất lớn đối với khách hàng đang có nhu cầu mua nhà, đặc biệt là những khách hàng đang ở TP.HCM nhưng lại làm việc tại các KCN tỉnh Bình Dương và ngược lại. Chị Nguyễn Thị Tuyến, ở quận 7 cho biết: “Chồng tôi làm ở quận 3, trong khi tôi làm việc tại Dĩ An nên phải chấp nhận cảnh đi xa hàng chục km mỗi ngày. Chính vì thế, khi biết thông tin dự án Sunview Town, chúng tôi đã tìm hiểu thông tin và có ý định chuyển về đây sống để thuận lợi hơn cho cuộc sống”.

Công ty Cổ phần Đất Xanh Đông Á là đơn vị phát triển các dự án bất động sản chủ lực tại khu Đông TP.HCM cũng như các khu vực lân cận tại TX.Dĩ An (Bình Dương), huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai). Trong thời gian đầu giới thiệu dự án Sunview Town, Đất Xanh Đông Á liên tục nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi thông tin tích cực từ phía khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp, tiện nghi, môi trường sống hiện đại với mức giá hợp lý. Đặc biệt, trong buổi tiếp xúc và làm việc với cán bộ công đoàn, công nhân viên đang sống và làm việc tại các KCN Bình Dương vừa qua, Sunview Town đã thu hút được sự chú ý mạnh mẽ về những thông tin, tiện ích và giải pháp nhà ở do Đất Xanh Đông Á giới thiệu.

• KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên