Sức mua ở siêu thị tăng 100%

Cập nhật: 01-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Càng đến những ngày giáp Tết Nguyên đán, lượng khách đến các siêu thị, trung tâm thương mại ở Bình Dương mua sắm hàng hóa càng tăng mạnh. Hiện sức mua tại hệ thống Vinatex, Citimart, Co.op mart, Hải Long trên địa bàn tỉnh đã tăng 100% so với ngày thường. 

 

Đông nghẹt khách mua sắm tết tại các siêu thị. Ảnh minh họa

Ông Vũ Hoàng Tâm, Trưởng ngành hàng thực phẩm công nghệ Co.op mart Bình Dương cho biết, mỗi ngày có hàng chục ngàn khách đến mua sắm tại Co.op mart Bình Dương, doanh số tăng gấp 3 - 4 lần, trung bình từ 600 triệu đồng/ngày tăng lên 1 tỷ đồng/ngày, còn bắt đầu cao điểm từ ngày 30-1 (tức  ngày 27-12 âm lịch) doanh số tăng lên trên 2,5 tỷ đồng/ngày. Dự kiến, trong 2 ngày cao điểm 31-1 và 1-2 (tức 29 và 30 tết) sức mua sẽ còn tăng mạnh, chủ yếu khách hàng sẽ dồn mua sắm ở nhóm hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ chế biến, rau củ quả và trái cây.  

Đại diện Citimart Bình Dương cho biết, lượng khách tăng gấp 3 lần so với ngày thường, doanh số cũng tăng gấp 4-5 lần.  

Hiện các siêu thị, trung tâm thương mai nói trên đều có chương trình bán hàng với mức giá ổn định và giảm từ 5%-10% cho rất nhiều mặt hàng thiết yếu kèm theo nhiều quà tặng và đang áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mại, mua hàng bốc thăm trúng thưởng rất hấp dẫn.   

Thanh Hồng
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên