Sushi ISAMI - Nhà hàng Omakase đầu tiên tại Bình Dương

Cập nhật: 07-07-2023 | 16:15:54

Nơi những “tín đồ” đam mê ẩm thực Nhật Bản có thể tìm thấy trải nghiệm đầy thú vị - Sushi ISAMI, địa chỉ 158 đường Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (Hotline: 0812.748.748). Đây là Nhà hàng sushi phong cách Omakase đầu tiên khai trương tại Bình Dương.


Đội ngũ quản lý, đầu bếp, phục vụ luôn tận tâm phục vụ thực khách đến với  Sushi ISAMI

Trải nghiệm với loại hình ẩm thực Omakase

Omakase xuất phát từ động từ “Makasu” - có nghĩa là “tin tưởng”. Bạn có thể hiểu nôm na là "Hãy cứ tin tưởng để đầu bếp quyết định cái gì là quan trọng nhất”. Đến Sushi ISAMI thưởng thức bữa ăn theo hình thức ẩm thực Omakase, bạn sẽ đặt sự tin tưởng của mình một cách hoàn toàn cho người đầu bếp, giao phó bữa ăn cho họ và để họ quyết định lựa chọn món ăn phù hợp với mình. Bạn hãy thử tưởng tượng, cảm giác chờ đợi thưởng thức món ăn mà mình chưa biết trước thật vô cùng thú vị. Với Omakase, mỗi set Omakase vừa một người ăn, gồm nhiều món, giúp khách cảm nhận trọn vẹn hương vị, nét đặc trưng riêng của từng món. Đây chính là tính độc đáo của Omakase.

Có thể nói, Nhật Bản là một trong những đất nước có nền văn hóa ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Ngày nay, ẩm thực Nhật đã chiếm được tình cảm của người Việt, và trong đó, loại hình ẩm thực Omakase (đầu bếp là người quyết định món ăn) được biết đến như một trong những hình thức ẩm thực đỉnh cao nhất của xứ sở hoa anh đào. Đặc biệt, đến với Sushi ISAMI khách sẽ có những trải nghiệm và thú vị khi tận mắt nhìn thấy đầu bếp chế biến món ăn trước mắt, mỗi món được bàn tay tài hoa của đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng và đầy tâm huyết. 



Mỗi món Omakase tại ISAMI được bàn tay tài hoa của đầu bếp người Nhật chăm chút kỹ lưỡng và đầy tâm huyết

Thử một lần đến Nhà hàng Sushi ISAMI, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi menu Omakase tạo được dấu ấn trong lòng thực khách. Thực đơn ISAMI luôn thay đổi theo mùa, theo ngày, đem đến những món ăn mới lạ trong từng lần trải nghiệm đầy bất ngờ. Những đầu bếp tại Sushi ISAMI có kinh nghiệm trong chế biến nguyên liệu tươi và hơn hết họ luôn quan niệm rằng phải mang đến cho khách hàng những thực đơn chuẩn, chỉnh nhất và phù hợp với từng khách hàng.

Nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao cấp

Sự tươi ngon của nguyên liệu chính là chìa khóa trong ẩm thực Nhật, khi kết hợp với cách chế biến theo những công thức chỉ có tại Sushi ISAMI cùng phong cách Omakase sẽ giúp bạn tận hưởng món Nhật theo cách khác biệt. 

Để có một món ăn ngon, Sushi ISAMI rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu. Tại Nhà hàng ISAMI, 100% gia vị và nguyên liệu được nhập trực tiếp từ Nhật Bản được lựa chọn tỉ mỉ với tiêu chuẩn cao nhất, cùng với đôi bàn tay tài hoa của người đầu bếp, luôn đem đến hương vị sushi đầy cuốn hút. 

Đã một lần đến với Nhà hàng Sushi ISAMI, bạn nhất định sẽ quay trở lại, bởi nhiều lý do hấp dẫn không thể chối từ, biến Sushi ISAMI trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ Omakase, đó là:

-Sự khéo léo trong nghệ thuật ẩm thực: Đầu bếp tại ISAMI là những nghệ nhân thực thụ với nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt vời và đầy nghệ thuật.

-Nguyên liệu tuyệt hảo: Tại ISAMI khách sẽ được thưởng thức những nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon và cao cấp nhất mỗi ngày. Mỗi thành phần nguyên liệu được ưu tiên hàng đầu để hương vị không thể quên.

-Không gian ấm cúng, sang trọng: ISAMI tạo ra không gian ấm cúng và sang trọng để bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Với thiết kế chú trọng đến sự riêng tư, không gian tại ISAMI đảm bảo mang đến sự thoải mái cho bạn trong suốt bữa ăn.

-Nếu khách là một người thường xuyên đắn đo trong khâu lựa chọn món ăn thì Omakase là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Bởi bạn không cần phải “cân não” suy nghĩ nên ăn gì trước mỗi bữa ăn mà chỉ cần đặt hoàn toàn “niềm tin” cho người đầu bếp.

-Kỷ niệm khó quên: Thưởng thức Omakase không chỉ là một bữa ăn, mà còn là một hành trình đáng nhớ. Khi bạn thưởng thức Omakase tại ISAMI, bạn sẽ được trải qua một loạt các món ăn tươi sống và tinh tế, được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Với từng món ăn, bạn sẽ được khám phá và thưởng thức những hương vị mới lạ, hài hòa và độc đáo. Không chỉ ngon miệng, mỗi món ăn cũng là một tác phẩm nghệ thuật, được trang trí một cách tinh tế và thẩm mỹ.


Khách có những trải nghiệm Omakase đầy thú vị tại Sushi ISAMI

Trong không gian ấm cúng, Sushi ISAMI chắc chắn là điểm đến lý tưởng đối với thực khách cho những buổi gặp mặt đối tác hoặc họp mặt cùng những người thân yêu. Với phong cách phục vụ chỉnh chu và khắt khe trong từng món ăn, Sushi ISAMI hy vọng sẽ mang đến những buổi trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thật sự đẳng cấp và đáng nhớ trong lòng thực khách khi đã một lần trải nghiệm tại nhà hàng Sushi ISAMI. 



Không gian bên ngoài và phòng Vip tại ISAMI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên