Tạ Đình Phong trưởng thành sau sự cố của vợ

Cập nhật: 29-10-2010 | 00:00:00

"Đặc biệt sau sự cố ảnh nude của Trương Bá Chi, cậu ấy trưởng thành hơn, bình tĩnh hơn và rất chu đáo với vợ với gia đình...”, Ngô Vũ, ông chủ tập đoàn giải trí EEG tiết lộ về những nỗ lực thay đổi bản thân của ngôi sao nổi loạn Tạ Đình Phong...

 

Với những thành công và nỗ lực đáng nể ngay từ khi tham gia làng giải trí Hồng Kông, Tạ Đình Phong xứng đáng là ngôi sao sáng cho lớp “đàn em” noi theo.

 

 Hình ảnh mới nhất về gia đình Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi hồi đầu tuần này khi đến dự sinh nhật mẹ chồng.

Tạ Đình Phong sinh ra trong một gia đình toàn “sao”, bố là Tạ Hiển và mẹ là Địch Ba Lạp - họ là những người nổi tiếng trong giới showbiz Hồng Kông. Việc Tạ Đình Phong tham gia EEG (nơi sản sinh các ngôi sao cho làng giải trí HK) là điều đơn giản. “Tạ Hiển và ông chủ Albert Yeung là bạn thân, khi ông ấy phát hiện Tạ Đình Phong quan tâm đặc biệt đến ngành công nghiệp giải trí ông ấy đã đồng ý ký hợp đồng với chàng trai này”, giám đốc điều hành EEG - Ngô Vũ nói. “Tất nhiên, chúng tôi phát hiện tố chất ngôi sao trong anh ấy rất sớm, và đó là điều quan trọng nhất”.

 

Hồi 15 tuổi, Tạ Đình Phong đã từng tham gia nghiên cứu âm nhạc và ghi-ta tại Nhật Bản trong vài năm, do đó khi Tạ Đình Phong đến EEG, anh đã không bị xem là “lính mới”, không phải như tờ giấy trắng mà bạn chỉ cần viết lên đó. Hơn nữa, so với các nghệ sĩ khác, Tạ Đình Phong thật sự khác thường và nổi loạn.

 

Là một người có tiếng trong làng giải trí Hồng Kông, Ngô Vũ đã biết đến gia đình Tạ Đình Phong trong một thời gian dài. “Tôi đã chứng kiến Tạ Đình Phong lớn lên thế nào bởi tôi biết Tạ Hiển và Đinh Ba Lạp từ khi họ mới hẹn hò....”. Do đó, Ngô Vũ biết chính xác nguồn gốc sự nổi loạn của Tạ Đình Phong - một nửa là do bản chất tự có trong Tạ Đình Phong, còn nửa còn lại là do mẹ Tạ Đình Phong đã đánh cậu ấy.

 

“Đừng nhìn Đinh Ba Lạp như một người phụ nữ hoàn hảo, cô ấy rất nghiêm khắc, đặc biệt là với con trai mình. Một lần tôi đã chứng kiến Tạ Đình Phong bị Tạ Hiển đánh khi Đinh Ba Lạp yêu cầu vì con trai phạm sai lầm. Ai có thể nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở nên nổi loạn hơn từ sau những trận đánh đó?”.

 

Nhưng bản tính nổi loạn cộng với tính cách phóng khoáng cùng khuôn mặt đẹp trai của Tạ Đình Phong như một mà lực lôi cuốn giới trẻ. EEG tạo dựng con đường “nghệ sĩ sáng tạo” cho Tạ Đình Phong. Sau khi âm nhạc của anh trở thành món ăn không thể thiếu của khán giả, thì họ bắt đầu "lái" anh đến với thế giới điện ảnh.

 

Tạ Đình Phong thời trẻ cũng từng ném mic trên sân khấu và anh cũng từng trốn sang Canada rồi gây tai nạn... Nhưng bây giờ, khi đã 30 tuổi, cậy ấy đã thực sự trưởng thành. “Đặc biệt sau sự cố ảnh nude của vợ, cậu ấy trưởng thành hơn và rất chu đáo với vợ và gia đình mình”. Bây giờ đóng phim là sự nghiệp mà Tạ Đình Phong muốn dồn hết tâm huyết.

 

Ngô Vũ thẳng thắn nói: “Giờ đây, Tạ Đình Phong là nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất cho EEG của chúng tôi. Chúng tôi không muốn can thiệp sâu vào việc làm của cậu ấy, chúng tôi tôn trọng mong muốn của cậu ấy. Cậu ấy hát những gì mình muốn và nhận những vai diễn mà mình thích... Tất cả đều rất tốt”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên