Tặng quà tết cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 21-01-2011 | 00:00:00

(BDO) Thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo, người mù và nạn nhân chất độc da cam” năm 2011, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng 200 phần quà cho đồng bào dân tộc nghèo ở xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng, tổng trị giá 70 triệu đồng. 200 hộ được nhận quà lần này đều thuộc diện nghèo của xã, chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số Gia Rai, Chăm...

  Bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho đồng bào nghèo xã Minh Thuận, huyện Hàm Thuận, tỉnh Bình ThuậnTrong năm qua, đồng bào nơi đây chịu nhiều thiệt hại về mùa màng do thiên tai nắng hạn nên đời sống của bà con còn gặp rất nhiều khó khăn. Những phần quà này góp phần giúp bà con có thêm điều kiện để đón một cái tết đầm ấm, ý nghĩa hơn.

Dự kiến, sau chuyến thăm và tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tỉnh Bình Thuận, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục phối hợp với Câu lạc bộ Những người tình nguyện tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và tặng 300 phần quà tết cho đồng bào dân tộc nghèo tỉnh Bình Phước.

H.Thuận -V.Sang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên