Tái diễn tình trạng xe ô tô đi vào làn dành cho xe máy trên đường Huỳnh Văn Cù  

Cập nhật: 10-09-2024 | 19:32:21

(BDO) Sáng 10-9, tại chốt giao thông đường Huỳnh Văn Cù (chợ Cây Dừa), đoạn qua phường Chánh Mỹ và Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, lực lượng tuần tra đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông.

 Xe máy đã phải chạy lên lề khi bị xe ô tô lấn làn

Vào thời điểm này, lưu lượng phương tiện giao thông khá đông đúc, khi chạy khuất bóng lực lượng Cảnh sát giao thông vài mét là đủ các loại xe từ xe khách, xe tải và xe ô tô con lấn sang làn đường dành cho xe máy. Nhiều xe ô tô khi di chuyển gần đến vòng xoay lớn 512 lại đánh lái ra làn giữa trước khi vào đoạn giao cắt để tránh né lực lượng Cảnh sát giao thông.

Nhiều người dân sống trên đoạn đường này cho biết, khoảng 10 ngày gần đây thường xuyên có tình trạng xe ô tô di chuyển vào làn dành cho xe máy khiến người chạy xe gắn máy phải leo lên lề, đã có trường hợp bị va quẹt, té ngã rất nguy hiểm.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=434
Quay lên trên