Tai nạn điện trong lúc câu cá khiến một người tử vong

Cập nhật: 05-07-2021 | 14:05:36

(BDO) Ngày 5-7, Công ty Điện lực Bình Dương đã thông tin về vụ tai nạn điện trong lúc câu cá làm một người tử vong, một cán bộ điều tra hiện trường cũng bị thương trong quá trình thực nghiệm điều tra tại hiện trường.



Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào 12 giờ 00 phút ngày 4-7, Điện lực Thuận An, Công ty Điện lực Bình Dương có nhận được thông tin từ người dân thuộc phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An báo có người bị tai nạn điện tại bờ kênh thuộc phường Vĩnh Phú. 

Ngay lập tức, Điện lực Thuận An đã cử nhân viên nhanh chóng đến hiện trường kiểm tra nắm rõ vụ việc. Qua kiểm tra tại hiện trường cho thấy đây là tai nạn điện do nạn nhân là ông V.P.T. bất cẩn khi câu cá, dây câu vướng vào cây, nạn nhân giật mạnh cần câu làm ngọn cần câu bật ngược lại phía sau vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện với đường dây trung thế 12,7kV gây tai nạn. 

Cơ quan điều tra của Công an đã phối hợp với Điện lực Thuận An đến hiện trường lập biên bản điều tra tai nạn cùng với địa phương và người nhà nạn nhân. Tại hiện trường đường dây không bị mất điện. 

Sau khi lập biên bản hoàn tất, cán bộ Điện lực Thuận An cùng địa phương về phường Vĩnh Phú đóng dấu biên bản. Lúc này, tại hiện trường, một cán bộ điều tra trong lúc thực nghiệm lại hiện trường đã cầm cần câu của nạn nhân đưa sang hướng đường dây, vô tình vi phạm khoảng cách an toàn phóng điện nên gây tai nạn, sau đó được cán bộ điều tra đưa đến bệnh viện ở TP.Thuận An cấp cứu.

Tin, ảnh: Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=706
Quay lên trên