Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 2 người tử vong

Cập nhật: 27-12-2022 | 20:23:52

(BDO) Tối 27-12, lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo cho biết, đang phối hợp tích cực với các lực lượng để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại đường ĐH503, thuộc ấp Đồng Sen, xã An Bình. Đồng thời kêu gọi tài xế xe tải ra trình diện tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

 Hiện trường vụ tai nạn thương tâm (Ảnh Người dân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày. Thời điểm trên, xe máy biển số 84E1 – 214… có 3 người trên xe, bao gồm: chị T.T.B.Th. (20 tuổi), em T.T.H.T. (con chị Th., 2 tuổi), T.T.S.M. (chưa rõ năm sinh, cùng quê Trà Vinh) chưa xác định người điều khiển lưu thông trên đường ĐH503, theo hướng đi đường ĐT741. Khi đến đoạn đường trên thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 93H – 011… lưu thông theo chiều ngược lại. Hậu quả làm chị Th. chết tại chỗ, còn em T. chết tại bệnh viện, còn người tên M. bị thương đang cấp cứu.

 Xe cấp cứu đưa các nạn nhân bị thương đi điều trị

          Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên