Tai nạn liên hoàn giữa 4 ô tô trên Quốc lộ 13

Cập nhật: 02-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-7, cơ quan chức năng cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều ngày 1-7 làm một cháu bé 12 tuổi tử vong.

 Hiện trường vụ tai nạn 

Trước đó, 4 chiếc ô tô khi đang chạy cùng chiều trên Quốc lộ 13, hướng từ Bến Cát về TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đến đoạn ấp 6, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát thì xảy ra tai nạn liên hoàn.

  Phía sau chiếc xe bị lật ngửa, một số xe khác cũng đụng vào nhau

Tại hiện trường, bốn chiếc xe ô tô đều bị hư hỏng, trong đó chiếc xe biển số 50Z-7122 lật ngửa, quay ngang đường, cháu bé 12 tuổi ngồi trên chiếc xe này bị văng qua cửa kính và bị chính chiếc xe đè lên. Phía sau, chiếc xe camry 4 chỗ (biển số 61P-0880) bị nát phần đầu và phần đuôi do một chiếc xe tải dụng vào phía sau. Lực lượng chức năng huyện Bến Cát đã có mặt để  tiến hành khám hiện trường. Vụ tai nạn đã làm cho giao thông trở nên ùn tắc suốt một đoạn đường dài.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên