Tai nạn liên hoàn giữa 5 ô tô trên đại lộ Bình Dương 

Cập nhật: 16-08-2016 | 10:34:36

(BDO) Khoảng 7 giờ 40 phút sáng 16-8, trên Đại lộ Bình Dương, đoạn trước phòng khám đa khoa Hoàn Hảo thuộc khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên hoàn giữa xe cứu thương với 4 ô tô và một xe máy đã khiến giao thông qua lại khu vực bị ùn ứ.


Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, lái xe cứu thương mang BS 61A-192.70 do Nguyễn Thanh Hải (SN 1972, ngụ Bình Dương) điều khiển xe, xe đang chở thi thể một bệnh nhân và người thân từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương về quận 4 (TP HCM). Khi đến khu vực nêu trên thì đâm vào đuôi chiếc ôtô khách 16 chỗ ngồi của Công ty điện tử Foster mang BS 61LD- 2471 và tạo ra vụ tông liên hoàn cho 3 xe khác phía trước. Một chiếc xe máy lưu thông phía sau xe cứu thương đã không kịp xử lý nên tông vào đuôi xe cứu thương, rất may người này không bị thương.

Vụ việc đã làm giao thông qua lại bị ảnh hưởng, lực lượng địa phương đã sơn tạm dấu vết vị trí các xe để chờ cơ quan chức năng đến xử lý. Ngay sau đó, lực lượng chức năng thị xã Thuận An đã có mặt điều tiết giao thông và dựng lại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 9 giờ sáng thì giao thông qua lại khu vực trở lại bình thường.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên