Tai nạn liên hoàn tại cầu Ông Bố, một nam thanh niên tử vong

Cập nhật: 05-10-2019 | 10:13:06

(BDO) Đến 3 giờ sáng ngày 5-10, Công an TX.Thuận An mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại cầu Ông Bố, trên Quốc lộ 13 (đoạn qua phường Lái Thiêu, TX.Thuận An). Nạn nhân được xác định tên Mai Thanh Ph. (21 tuổi, quê Bình Phước).


Hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư cầu Ông Bố khiến nam thanh niên tử vong

Trước đó vào khoảng 1 giờ 30 phút cùng ngày, Ph. điều khiển xe máy trên Quốc lộ 13 theo hướng từ Bình Dương đi TP.Hồ Chí Minh. Khi lưu thông đến ngã tư cầu Ông Bố thì xe máy do Ph. điều khiển tông mạnh vào xe ô tô cứu hộ đang qua đường, khiến xe máy lọt vào gầm ô tô, Ph. bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù được cứu chữa kịp thời nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó không lâu.

Trong khi vụ tai nạn đầu tiên chưa được giải quyết, một xe taxi từ xa tiếp tục lao vào hiện trường, tạo nên vụ tai nạn liên hoàn giữa ba phương tiện. Nguyên nhân các vụ tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên