Tai nạn rình rập tại công trình trên đường ĐT744

Cập nhật: 26-02-2024 | 09:11:02

Đường ĐT744 từ Km23+460 đến ngã tư cầu Suối Cát (đoạn qua huyện Dầu Tiếng) đang được đầu tư thi công mở rộng lên 6 làn xe, nâng cấp vỉa hè, cống thoát nước 2 bên đường. Tuy nhiên, tại đoạn đường này qua thị trấn Dầu Tiếng đang tồn tại 2 “nút thắt” giao thông tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào.


Việc thi công cầu Suối Cát dang dở nhưng không rào chắn, cảnh báo tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông (Ảnh chụp ngày 23-2)

Cụ thể, tại cầu Suối Dứa và cầu Suối Cát, thuộc thị trấn Dầu Tiếng còn đang thi công dang dở, do cả hai vị trí này đều nằm ở khúc cua nên khối bê tông cũ gắn liền với lan can thép của cầu gần như nhô ra mặt đường, nhưng không được rào chắn cẩn thận, hay đặt cảnh báo nguy hiểm để người đi đường quan sát; nhất là lúc đêm tối tầm quan sát hạn chế. Vì vậy, đề nghị ngành chức năng cần sớm khảo sát thực tế giao thông và có giải pháp bảo đảm an toàn để tránh hậu quả đáng tiếc.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên