Tái sinh làn da tươi trẻ khi thời tiết chuyển mùa hanh khô

Cập nhật: 22-11-2022 | 14:20:00

Một làn da sáng mịn căng luôn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làn da của các chị em rất dễ tổn thương nhất là khi thời tiết chuyển giao mùa hanh khô.


Biết cách chăm sóc sẽ giúp chị em có được làn da mịn màng, bóng mướt khi thời tiết hanh khô.

Khi thời tiết chuyển giao mùa, làn da của các chị em thường gặp trường hợp khô, sạm nám. Theo đó, các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã chỉ ra 6 nguyên nhân: Ánh nắng mặt trời - nguyên nhân hàng đầu tác động tiêu cực đến làn da. Nếu tiếp xúc trực tiếp với tia UV quá thường xuyên sẽ gây nên các vấn đề sạm nám, khô, lão hoá và thậm chí là ung thư da.

Rối loạn nội tiết tố - những giai đoạn như mang thai, kinh nguyệt thất thường, tiền mãn kinh… làm ảnh hưởng lớn đến việc sản sinh nội tiết tố estrogen của cơ thể, thúc đẩy sản sinh melanin quá mức gây nám da.

Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp - sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất khiến da bị bào mòn, mất khả năng tự bảo vệ, dẫn đến tình trạng sạm nám, dễ bị tổn thương do các tác động từ môi trường.

Chế độ sinh hoạt - thường xuyên bị căng thẳng quá mức, thiếu ngủ, thức đêm, sử dụng các chất kích thích... tất cả đều khiến cho nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi, dẫn đến sạm da.

Cách chăm sóc da - vệ sinh da mặt không đúng cách khiến cho các lỗ chân lông bị bít tắc. Làn da ngày càng trở nên khô sạm, thô ráp, thiếu sức sống.

Để khôi phục lại làn da sáng hồng tươi trẻ, bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt cũng như cách chăm sóc da, các chị em cũng cần có một giải pháp chuyên sâu giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề sắc tố và cung cấp dưỡng chất cho da.

Các chuyên gia cũng chỉ ra giải pháp với liệu trình Rejuvenation Skin Booster - phương pháp cải thiện tính chất tế bào của lớp biểu bì và lớp trung bì nông, giúp ngăn chặn quá trình mô lão hoá, giải quyết tình trạng da chảy xệ, xỉn màu và sụt giảm collagen.

Đây là giải pháp trẻ hoá và cải thiện cấu trúc da vượt trội thông qua các sản phẩm cao cấp và công nghệ tiên tiến, giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da và khôi phục làn da khỏe mạnh một cách rõ rệt.

Nếu trị liệu thường xuyên và đúng cách, các chị em có thể cảm nhận được những thay đổi rõ rệt trên gương mặt như tông da và tình trạng tăng sắc tố (nám, tàn nhang) được cải thiện rõ rệt; Da trở nên căng mịn, đủ ẩm, tạm biệt tình trạng khô ráp; Xoá mờ nếp nhăn; Tái tạo mô, cải thiện rõ rệt sẹo rỗ sau mụn; Da săn chắc, nâng cơ và đàn hồi…

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên