Tài xế “ăn bớt” sắt trên đường giao hàng cho khách

Cập nhật: 27-02-2023 | 07:01:56

Trong lúc vận chuyển sắt xây dựng theo sự phân công của công ty, Ngô Văn Lộc (SN 1988, quê Bình Thuận) đã “ăn bớt” số sắt giao cho khách hàng để bán lấy tiền tiêu xài.

Lộc làm tài xế cho một doanh nghiệp vận tải có địa chỉ ở huyện Bình Chánh (TP.Hồ Chí Minh). Được phân công chở sắt tấm đi giao tại TX.Tân Uyên, sau khi hoàn thành đơn hàng, Lộc điều khiển xe container đến kho của một công ty sản xuất sắt thép trong Khu công nghiệp Sóng Thần 2 (TP.Dĩ An) để nhận 2.900 sắt cây đi giao cho khách hàng. Lúc này Lộc liên lạc với Đoàn Văn Thiều (SN 1997, quê Nam Định) là chủ cửa hàng mua bán Palet, sắt thép ở khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa để thỏa thuận bán 80 cây sắt chưa qua sử dụng với giá 95.000 đồng/1 cây. Chiều cùng ngày, Lộc điều khiển xe container chở số sắt trên đến cơ sở Palet của Thiều. Trong lúc Lộc cùng Thiều đưa được 77 cây sắt (trị giá khoảng hơn 13 triệu đồng) vào kho của Thiều thì bị lực lượng Công an TP.Thuận An phát hiện đưa về trụ sở làm việc.

Qua làm việc, Lộc khai nhận trước đó đã bán sắt cho Thiều tổng cộng 3 lần. Sau khi “ăn bớt” số sắt giao cho khách, Lộc chuẩn bị sẵn những đoạn sắt dài khoảng 30cm rồi hàn lại khoảng 10-15 cây thành từng bó để ngụy trang, đem đi giao theo đơn hàng của công ty. Qua làm việc đối tượng Thiều khai nhận biết số cây sắt trên là do Lộc chiếm đoạt của công ty để bán lại cho người khác; đồng thời Thiều đã tự nguyện giao nộp 190 cây sắt xây dựng chưa qua sử dụng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thuận An điều tra, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên