Tài xế lái xe lôi tự chế ngang nhiên vượt đèn đỏ vào giờ cao điểm

Cập nhật: 09-03-2022 | 22:29:34

(BDO) Vào lúc 16 giờ 21 phút ngày 9-3, P.V ghi nhận hình ảnh một người đàn ông không đội nón bảo hiểm điều khiển xe lôi tự chế lưu thông trên đường Lê Quang Định, thuộc khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên ngang nhiên vượt đèn đỏ khi không có biển phụ hoặc đèn phụ báo được phép rẽ phải, theo hướng về trung tâm TX.Tân Uyên. Đáng nói, thời điểm trên là giờ cao điểm trên đường có nhiều phương tiện lưu thông khiến nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế lái xe không chấp hành nghiêm Luật giao thông đường bộ, gây nguy hiểm cho người đi đường. 

Hình ảnh tài xế lái xe lôi tự chế không đội nón bảo hiểm ngang nhiên vượt đèn đỏ được P.V ghi lại vào chiều 9-3

Theo quy định hiện hành, xe lôi tự chế là một trong những phương tiện không đảm bảo điều kiện về an toàn kỹ thuật, không được phép sử dụng và lưu thông trên đường. Tuy nhiên, tình trạng người bán hàng rong dùng xe lôi tự chế để chở hoa quả, rau củ bán tại các khu vực công ty, xí nghiệp, nhiều tuyến đường giao thông đông dân cư trên địa bàn tỉnh diễn ra rất phổ biến gây mất mỹ quan đô thị, tiềm ẩn rủi ro tai nạn cao.

Vì vậy, đề nghị lực lượng chức năng các địa phương cần tăng cường tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm trên nhằm góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn tỉnh.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên