Tài xế xe ôtô phóng nhanh gây tai nạn không xuất trình được giấy phép lái xe

Cập nhật: 23-05-2024 | 21:43:10

(BDO) Ngày 23-5, thông tin từ Công an TP. Thủ Dầu Một cho biết, liên quan đến vụ tai nạn tại đường Bàu Bàng (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) vào sáng cùng ngày, do tài xế điều khiển xe ô tô phóng nhanh va quẹt với xe mô tô khiến một phụ nữ bị thương. 

Lực lượng Cảnh sát giao thông trật tự TP.Thủ Dầu Một kịp thời xuất hiện ngăn chặn ô tô phóng nhanh gây tai nạn

Theo cơ quan công an, tài xế Nguyễn Văn D (SN: 1994, quê Tây Ninh) điều khiển xe ô tô con nhãn hiệu Mitsubishi Xpander, biển số 51G-719.25 lưu thông trên đường Bàu Bàng hướng từ đường Cách Mạng Tháng Tám về đường Ngã ba Lò Chén.

Khi đi đến đường Bàu Bàng thì xảy ra va quẹt với xe mô tô do một phụ nữ điều khiển lưu thông hướng cùng chiều, do người bị trầy xướt nhẹ, xe không hư hỏng nên người phụ nữ rời khỏi hiện trường. 

Lực lượng chức năng phối hợp khống chế tài xế phóng xe nhanh gây tai nạn

Sau khi gây tai nạn, D. tiếp tục điều khiển xe ô tô va vào một phụ nữ khác chạy ngược chiều. Lúc này lực lượng CSGT có mặt khống chế D, người phụ nữ được người dân hỗ trợ đưa vào bệnh viện. 

Qua kết quả test nhanh, D. không vi phạm nồng độ cồn và ma túy, tuy nhiên không xuất trình giấy phép lái xe, chứng nhận đăng kí xe, chứng nhận kiểm định xe. 

Hiện đội Cảnh sát giao thông-trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một đã lập biên bản và xử lý theo quy định. 

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=660
Quay lên trên