Tạm đình chỉ 51 quán karaoke không bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 23-09-2022 | 10:06:23

(BDO) Ngày 23-9, theo nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương, đã có 8/9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh hoàn thành đợt tổng rà soát, kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Riêng TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tiếp tục công tác này.


Công an TP.Thuận An tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở kinh doanh karaoke Diamond vì không bảo đảm các tiêu chí về phòng cháy chữa cháy.

Theo thống kê, từ ngày 9-9  đến 21-9, công an các địa phương trong tỉnh đã kiểm tra 622 cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, kết quả đã phát hiện, lập biên bản vi phạm hành chính 271 cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và các quy định khác. 

Công an các địa phương đã tạm đình chỉ hoạt động 51 cơ sở kinh doanh không bảo đảm các tiêu chí về an toàn phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự. Tổng số tiền xử phạt các cơ sở vi phạm hơn 4 tỉ đồng.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên