Tạm dừng đào mới, tập trung hoàn trả mặt bằng các tuyến đường trước lễ Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 29-08-2017 | 08:37:43

 Công trình lắp đặt đường ống thu gom xử lý nước thải sinh hoạt thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn II đang triển khai tại TX.Thuận An và một phần của TP.Thủ Dầu Một tạm dừng đào mới để tập trung lắp đặt đường ống, hoàn trả mặt bằng, thảm nhựa tại các tuyến đường chính mật độ giao thông cao, có đông người qua lại, đồng thời tạo mỹ quan và thuận lợi trong việc đi lại của người dân dịp lễ Quốc khánh 2-9 sắp tới.

Thảm nhựa lớp 1, hoàn trả mặt đường Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một) sau khi lắp đặt xong đường ống thu gom xử lý nước thải

Ông Lê Văn Gòn, Giám đốc Ban Quản lý dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương cho biết, đến thời điểm này giai đoạn II của dự án đã thực hiện xong 18 trạm bơm, giếng bơm (đạt 95% khối lượng), 226.515/290.000m đường ống (đạt 78,11% khối lượng); vượt tiến độ hơn 5 tháng so với kế hoạch. Nhờ đẩy nhanh tiến độ đã giúp chủ đầu tư dự án tiết kiệm được chi phí quản lý, phí bù giá, trượt giá… Số tiền tiết kiệm này được chủ đầu tư điều tiết mở rộng mạng lưới thu gom thuộc địa bàn TP.Thủ Dầu Một, nâng công suất xử lý tương đương công suất của 1 nhà máy 17.500m3/ngày đêm.

Tin, ảnh: DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên