Tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 27-01-2022 | 18:45:33

(BDO) UBND tỉnh vừa có công văn gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các huyện, thị, thành phố về việc tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội trên địa bàn tỉnh.

​Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tạm dừng tổ chức các loại hình lễ hội và bắn pháo hoa nổ trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022; dừng các hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố, đơn vị liên quan triển khai thực hiện ngay công tác thông tin, tuyên truyền về diễn biến tình hình dịch bệnh, những vấn đề chuyên môn của ngành liên quan đến công tác phòng, chống dịch. Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân, không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Bố trí lực lượng phòng, chống dịch bảo đảm xử lý kịp thời các tình huống xảy ra phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn. Cung cấp thông tin đầy đủ, kịp thời, tạo sự đồng thuận trong xã hội để người dân vui xuân, đón tết trong trạng thái bình thường mới.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch, lễ hội trước, trong và sau Tết Nguyên đán; đảm bảo phục vụ nhân dân đón tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, phù hợp với nếp sống văn minh, phong tục tập quán, truyền thống văn hóa của dân tộc và tình hình dịch bệnh Covid-19 của từng địa phương.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên