Tạm giam đối tượng lừa đảo “chạy án”

Cập nhật: 06-06-2023 | 08:46:22

Ngày 5-6 Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thanh Thỏa (SN 1980, quê Thái Bình) để điều tra về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, cho rằng mình có nhiều mối quan hệ xã hội, ngày 26-8-2022, Thỏa nhận 285 triệu đồng từ gia đình của một đối tượng bị Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát khởi tố, bắt tạm giam về hành vi cướp tài sản, để lo cho đối tượng này được tại ngoại. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền xong thì Thỏa không thực hiện được như đã hứa mà lấy tiền tiêu xài cá nhân, đồng thời cắt liên lạc với gia đình bị hại.

Qua triển khai các biện pháp nghiệp vụ, Công an TX.Bến Cát đã bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Thỏa để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên