Tạm giữ 6 đối tượng đánh nhau do mâu thuẫn trong lúc nhậu

Cập nhật: 08-06-2024 | 11:46:40

Công an TP.Bến Cát cho biết đã tạm giữ 6 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, tối ngày 1-6, Nguyễn Tấn Đạt (SN 1991, ngụ TP.Bến Cát) đến phòng trọ của bạn tại khu phố An Mỹ, phường An Điền để nhậu. Trong lúc ăn nhậu Đạt xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau với một người khác. Tuy được mọi người can ngăn, nhưng do vẫn bực tức nên Đạt điện thoại cho nhóm bạn khoảng 10 thanh niên chuẩn bị hung khí để đi đánh nhau. Khi đến nơi, nhóm của Đạt thấy một nhóm 6 người đang ngồi nhậu trước nhà trọ thì xông vào dùng hung khí đuổi, đánh nhau gây thương tích.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, làm việc với những người có liên quan để xử lý theo quy định.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=785
Quay lên trên