Tạm giữ các đối tượng về hành vi mua bán người trái phép

Cập nhật: 18-01-2023 | 15:36:33

(BDO) Chiều 18-1, Công an (CA) TP.Thuận An cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Hữu Sang (23 tuổi, quê Cà Mau) và Hoàng Thị Kiều Trinh (24 tuổi, quê Gia Lai) để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán người trái phép.


Ba đương sự liên quan trong vụ việc mua bán người

Trước đó, khoảng 15 giờ 50 phút ngày 17-1, sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, bằng biện pháp nghiệp vụ lực lượng CA phường Bình Hòa (TP.Thuận An) nhanh chóng bắt quả tang Lê Hữu Sang và Hoàng Thị Kiều Trinh khi hai người này đang nhận 30 triệu đồng của Nguyễn Thị Mỹ Huyền, (22 tuổi, quê Long An) để chuộc em của mình về nhà. 

Theo hồ sơ CA, vào đầu tháng 1 năm 2023, Sang cùng với Nguyễn Chí Tâm (29 tuổi, quê Cà Mau)thuê xe ô tô đến một quán karake trên địa bàn tỉnh Bình Thuận để chuộc Nguyễn Thị Mỹ Duyên (15 tuổi, quê Long An) với số tiền là 15 triệu đồng. Sau đó, Sang đưa chị Duyên về một nhà trọ trên địa bàn TP.Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) sống cùng Trinh, Tâm, Sang. Đến ngày 16-1, Sang liên lạc với chị Huyền yêu cầu chị đưa 30 triệu đồng để chuộc Duyên về, nếu không sẽ đem Duyên bán qua tỉnh Tây Ninh. Khi Sang và Trinh  đến nhà hàng Phố Đôi 5, khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa để nhậntiền của chị Huyền thì bị CA phường Bình Hòa phát hiện, bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

​THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên