Tạm giữ đối tượng đâm đồng nghiệp tử vong

Cập nhật: 16-11-2023 | 12:46:16

(BDO) Ngày 16-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Đồng Quang Thiện (sinh năm 1988, hộ khẩu thường trú tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.


Đối tượng Đồng Quang Thiện

Theo điều tra, đối tượng Thiện và anh D. (sinh năm 1996, hộ khẩu thường trú tỉnh An Giang) làm chung một công ty trên địa bàn phường An Thạnh, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Chiều 15-11, trong quá trình làm việc tại công ty, giữa Thiện và anh D. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi nhau. Sau đó, được mọi người can ngăn nên cả 2 về vị trí để làm việc tiếp. Đến khoảng 18 giờ ngày 15-11, Thiện gặp lại anh D. đang cùng vợ và con nhỏ mua hàng tại tiệm tạp hóa và cả 2 tiếp tục lời qua tiếng lại dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Thiện dùng 1 con dao mang theo trong người đâm khiến anh D. gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Hiện lực lượng Công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ngọc Hà

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên