Tạm giữ đối tượng “đầu nậu” ma túy luôn thủ súng

Cập nhật: 05-10-2022 | 08:38:30

 Ngày 4-10, Công an (CA) huyện Dầu Tiếng đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Thanh (SN 1975, ngụ huyện Dầu Tiếng) để điều tra, làm rõ hành vi “Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy” và “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

 Tang vật liên quan vụ việc  

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy, CA huyện Dầu Tiếng đã phát hiện đối tượng Thanh có biểu hiện mua ma túy số lượng lớn và có tàng trữ súng nên đã lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa. Theo điều tra, Thanh rất liều lĩnh, manh động và luôn thủ súng nhằm chống trả lực lượng chức năng nếu bị phát hiện. Thanh ít khi ra khỏi nhà và ít giao lưu với mọi người xung quanh. Khi có người cần mua ma túy, Thanh sẽ dán ma túy ngoài cửa rồi yêu cầu người mua ném tiền vào trong cửa sổ. Ngày 27-9, lực lượng CA bất ngờ bắt giữ, thu giữ trong người Thanh 4 túi nylon chứa ma túy đá và 2 viên thuốc lắc.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Thanh, lực lượng CA phát hiện, thu giữ 120 gram ma túy đá, 4 khẩu súng và 88 viên đạn. Qua làm việc với cơ quan điều tra, Thanh khai nhận đã mua ma túy đá số lượng lớn, sau đó về chia nhỏ để bán lại cho các đối tượng khác để kiếm lời. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên