Tạm giữ hình sự đối tượng buôn bán hàng ngàn bao thuốc lá ngoại nhập lậu

Cập nhật: 04-01-2022 | 18:54:24

(BDO) Chiều 4-1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an TX.Tân Uyên cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Ngọc Tuân (28 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi “Buôn bán hàng cấm”.

Đối tượng Ngô Ngọc Tuân bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Buôn bán hàng cấm”

Vào đêm 3-1-2022, Công an TX.Tân Uyên đã phối hợp các lực lượng kiểm tra hành chính một nhà trọ tại khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa, phát hiện Ngô Ngọc Tuân đang tàng trữ 1.850 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu, không có hoàn đơn chứng từ. Tiến hành đấu tranh, Tuân khai nhận số hàng cấm trên được mua về để bán lại cho các tiệm tạp hóa nhằm thu lợi bất chính. 

Trao đổi với P.V, Thiếu tá Nguyễn Thành Tâm, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy Công an TX.Tân Uyên cho biết, sau hơn 15 ngày ra quân thực hiện tấn công tội phạm, lực lượng công an thị xã đã phát hiện, đấu tranh 2 vụ buôn bán thuốc lá điếu ngoại nhập lậu với tổng hơn 3.000 bao. Các vụ việc đang được củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra tội “Buôn bán hàng cấm”. Hiện đang trong thời điểm cận Tết Nguyên đán nên nhu cầu hàng hoá tăng cao, nhiều đối tượng có hành vi buôn bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng để trục lợi bất chính. Lực lượng công an khuyến cáo người dân thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh, trao đổi mua bán để đảm bảo quyền lợi và chất lượng hàng hoá. Khi phát hiện đối tượng, tụ điểm nghi vấn cần nhanh chóng trình báo cơ quan công an gần nhất để có biện pháp đấu tranh, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên