Tạm giữ hình sự đối tượng trộm tiền, vàng của nhân viên quán cà phê

Cập nhật: 24-12-2021 | 09:32:45

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thành Công (36 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo điều tra, mặc dù Công đang chấp hành án tù treo về tội “trộm cắp tài sản” tại TX.Bến Cát nhưng đối tượng này vẫn gây ra một vụ trộm cắp tiền và vàng (tổng trị giá hơn 44 triệu đồng) tại quán cà phê H.V.N., thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 2-12, Công lái ô tô đến quán cà phê trên và phát hiện xe máy của chị D.C.L. (nhân viên pha chế của quán) đang dựng bên trong quán, nhưng không thấy ai trông coi nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Trong lúc chị L. loay hoay làm nước uống, Công đã cạy cốp xe máy lấy trộm 1 ví tiền bên trong có 23 triệu đồng tiền mặt, nhiều nhẫn vàng, dây chuyền, lắc tay và các giấy tờ khác, sau đó nhanh chóng ra ô tô để tẩu thoát. Chạy đến đường Cách Mạng Tháng 8, phường Thanh Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Công vào tiệm vàng Kim Tuấn bán 3 nhẫn vàng được hơn 15 triệu đồng; tiếp đến Công ghé tiệm vàng khác bán số vàng thật trị giá 6,6 triệu đồng, còn lại 1 lắc tay và 2 nhẫn màu vàng đính đá là vàng giả. Toàn bộ số tiền trên đã bị đối tượng Công tiêu xài.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Dĩ An phối hợp với Công an phường Tân Đông Hiệp tiến hành điều tra, trích xuất dữ liệu camera an ninh của quán cà phê để truy xét đối tượng gây án. Qua đấu tranh, Lê Thành Công đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên