Tạm giữ thanh niên đuổi đánh người gây tử vong

Cập nhật: 04-01-2023 | 18:17:30

(BDO) Ngày 4-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tạm giữ đối tượng Trần Vũ Đạt (SN 2003, quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi đuổi đánh nhau làm một người chết, một người bị thương. Đạt được xác định là nghi phạm chính dùng dao đâm khiến một người bị thương. Trong buổi sáng cùng ngày, cơ quan điều tra cũng đã di lý đối tượng Đạt đến xác định hiện trường vụ việc (ảnh).

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, vào khoảng 1 giờ ngày 3-1, Đạt sử dụng xe mô tô đi cùng với hai đối tượng (chưa rõ lai lịch) đuổi đánh hai thanh niên tên Long (SN 1999, ngụ TP.Thuận An) và Hoàng Anh, khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Tiết, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một thì xe của Long lao vào gốc cây bên đường. Sau cú va chạm mạnh, Long bị ngã xuống đường tử vong. Đạt còn dùng dao đâm Hoàng Anh bị thương.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục truy tìm hai đối tượng còn lại để phục vụ điều tra.

                                                                             Ngọc Hà

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên