Tạm hoãn bảng đấu của U19 Bình Dương

Cập nhật: 10-03-2022 | 15:57:33

(BDO) Theo như lịch dự kiến ban đầu, U19 Bình Dương sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại U19 Quốc gia 2022 đối đầu với Long An vào chiều ngày 8-3. Thế nhưng, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên trận đấu này phải tạm hoãn và bảng E cũng đang tạm thời ngừng thi đấu. 

Được biết, U19 Long An trước khi bước vào trận đấu với U19 Bình Dương có đến 20 cầu thủ có kết quả dương tính với Covid-19. Điều này khiến cho đội bóng trẻ miền Tây không đủ quân số để ra sân thi đấu. Trong khi đó, U19 Bình Dương cũng có vài thành viên bị tương tự. Không chỉ hai đội U19 Long An và Bình Dương bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đội chủ nhà của bảng E là TP.Hồ Chí Minh cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. 

Đó cũng chính là nguyên nhân mà các đội tại bảng E tạm thời về địa phương nghỉ ngơi, cho các cầu thủ chữa bệnh và đợi thông báo mới nhất từ BTC giải. Hiện tại, thầy trò HLV Võ Hồng Phúc đã trở về nghỉ ngơi tại đại bản doanh của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bình Dương. Những cầu thủ bị dương tính đang được các bác sĩ của đội theo dõi sức khoẻ và tất cả đều rất khoẻ mạnh.

Không chỉ riêng bảng E, các bảng đấu ngoài phía Bắc cũng bị ảnh hưởng khá nhiều vì dịch bệnh này. Tại bảng C, việc các đội Lâm Đồng, Hà Nội có nhiều cầu thủ dương tính, khiến cho các trận đấu tại bảng này đến thời điểm chỉ mới diễn ra được 50% yêu cầu. Hiện tại, U19 HAGL là đội mới nhất bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nên các trận đấu của bảng C lúc này vẫn phải giậm chân tại chỗ. Điều này khiến cho kế hoạch tổ chức VCK U19 Quốc gia phải dời từ ngày 10-3 đến tận 24-3 mới có thể khởi tranh.

HẢI NGUYỄN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=684
Quay lên trên