Tấm lòng của bóng đá

Cập nhật: 21-09-2022 | 09:50:37

“True Love” - chiến dịch gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 tại TP.Hồ Chí Minh ngày càng thu hút được nhiều cá nhân, đơn vị tham gia, cùng góp phần xua tan nỗi đau cho các em nhỏ mồ côi vì dịch bệnh Covid-19.


Nhà báo Đỗ Tuấn cùng chiếc áo của Duy Mạnh hiện đang được đấu giá với mức 50 triệu đồng

Với tấm lòng thiện nguyện của mình, nhà báo Đỗ Tuấn của Tạp chí Bóng đá đã tiến hành bán đấu giá chiếc áo đấu của trung vệ Đỗ Duy Mạnh mặc thi đấu tại Asian Cup 2019, với mức giá khởi điểm là 5 triệu đồng. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải thông tin từ thiện trên trang cá nhân của mình, nhà báo Đỗ Tuấn đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người, lên tiếng đặt giá cho chiếc áo đấu này. Đến thời điểm hiện tại, chiếc áo đang được một cá nhân giấu tên ra giá mua ở mức 50 triệu đồng. Ngoài ra, một vài cá nhân giấu tên đã chuyển thẳng tiền tới tài khoản cá nhân của nhà báo Đỗ Tuấn với lời nhắn nếu không đấu giá thành công, số tiền nói trên cũng sẽ được chuyển tới quỹ True Love. “Toàn bộ số tiền nhận được, sau khi kết thúc việc bán đấu giá vào ngày 26-9, tôi sẽ chuyển thẳng tới tài khoản 2200 của chiến dịch True Love”, nhà báo Đỗ Tuấn chia sẻ.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức chiến dịch True Love, bình luận viên Vũ Quang Huy cũng đã đăng bán đấu giá quả bóng có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội 1 Borussia Dortmund vào tối ngày 19-9 vừa qua. Mức giá khởi điểm là 5 triệu đồng. Lúc này, mọi người vẫn có thể đóng góp cho chương trình bằng cách mua vé đồng giá 100.000 đồng để ủng hộ cho chiến dịch True Love. Sở hữu tấm vé này, không chỉ thể hiện tấm lòng thiện nguyện, khán giả còn được vào sân Thống Nhất vào tối 28-9 để xem Hoàng Bách, Mỹ Tâm biểu diễn, sau đó là trận giao hữu từ thiện giữa Vietnam All Stars và huyền thoại Borussia Dortmund. Bằng nhiều cách làm khác nhau, từ cầu thủ, nhà báo, đến các nhà hảo tâm đều đã hành động nhằm giúp các mảnh đời không được may mắn vơi bớt nỗi đau sau dịch bệnh Covid-19.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên