Tấm lòng của người xa xứ

Cập nhật: 22-03-2011 | 00:00:00

Ngày 20-3, bà JuLie Hương Thị Thu Liêu (Việt kiều Úc) cùng đại diện gia đình phường Lái Thiêu, TX. Thuận An đã đến thăm và tặng 60 phần quà gồm: gạo, bánh, tập vở, bút... cho các em mồ côi ở Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An. Dịp này, bà JuLie Hương Thị Thu Liêu cùng đại diện gia đình cũng đã thăm và tặng 20 phần quà cho bà con nghèo ở phường Lái Thiêu.

Dù đã rời xa gia đình hơn 27 năm đi định cư tại Úc nhưng bà JuLie Hương Thị Thu Liêu luôn hướng về quê hương để giúp đỡ những người nghèo, bất hạnh. Vào những dịp lễ, tết bà Hương có điều kiện về Việt Nam cùng gia đình tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho những người kém may mắn trong xã hội; những khi không về được thì bà Hương gửi tiền về cho gia đình để tổ chức mua quà thăm tặng.

 

Gia đình bà JuLie Hương Thị Thu Liêu tặng quà cho các cháu mồ côi ở Nhà tình thương Tổ đoàn kết Thuận An

“Quê hương ngày càng thay đổi, đời sống của người dân ngày một khá giả. Tuy nhiên, vẫn còn đó một số người kém may mắn nên phải gặp khó khăn trong cuộc sống. Với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với bà con nghèo, JuLie Hương Thị Thu Liêu sẽ về Úc tiếp tục kêu gọi những tấm lòng bằng hành động cụ thể để giúp đỡ cho bà con nghèo ở quê hương Việt Nam”, bà JuLie Hương Thị Thu Liêu tâm sự.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên