Tạm ngưng hoạt động một số khu vực bên trong cơ sở karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa để khắc phục vi phạm về an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 13-09-2022 | 13:18:03

(BDO) Ngày 13-9, nguồn tin của phóng viên Báo Bình Dương cho biết, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP.Thủ Dầu Một đang củng cố hồ sơ xử lý vi phạm liên quan đến PCCC & CNCH đối với cơ sở karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa, nằm trên Quốc lộ 13, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.


Đoàn kiểm tra Công an TP.Thủ Dầu Một kiểm tra an toàn PCCC & CNCH đối với cơ sở Thiên Tình Nghĩa

Cũng theo nguồn tin, quá trình lực lượng chức năng rà soát, kiểm tra thực tế cơ sở này đã phát hiện một số vi phạm liên quan đến PCCC & CNCH nên đã lập biên bản để xử lý theo quy định. Cùng với đó, lực lượng chức năng cũng yêu cầu tạm ngưng hoạt động tại một số khu vực bên trong cơ sở karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa để nhanh chóng khắc phục những vi phạm nhằm bảo đảm an toàn PCCC & CNCH.


Lực lượng chức năng lập biên bản vi phạm đối cơ sở Thiên Tình Nghĩa

Trước đó, đêm 10-9, Đoàn kiểm tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã đến cơ sở karaoke, massage Thiên Tình Nghĩa để kiểm tra theo kế hoạch tổng rà soát, kiểm tra an toàn PCCC đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. 

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo Bình Dương, cơ sở này đã hoạt động khoảng 10 năm qua, chủ yếu phục vụ khách nước ngoài. 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên