Tân binh tỏa sáng giúp Becamex Bình Dương đánh bại Hà Tĩnh

Cập nhật: 28-02-2024 | 20:27:03

(BDO) Pha lập công duy nhất của tiền đạo Charles ở phút 72 giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Hà Tĩnh 1-0 trên sân nhà.

 Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Tiến Linh đá chính và đeo băng thủ quân của B.BD. Ảnh: Anh Khoa

Kết quả này giúp đội bóng đất Thủ có được 23 điểm sau 11 lượt trận và tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà, mục tiêu của B.BD không gì khác là giành trọn 3 điểm. Mục tiêu đó được cụ thể hóa bằng việc đội nhà vùng lên tấn công mạnh mẽ ngay những phút đầu trận đấu.

Vẫn như thường lệ, lối chơi tấn công biên, lật cánh đánh đầu được B.BD sử dụng. Trong đó, cặp đôi bên hành lang cánh phải là Quang Hùng và Duy Thường hoạt động khá hiệu quả với nhiều tình huống lên công về thủ.

 Hậu vệ Võ Minh Trọng như thường lệ vẫn chơi xông xáo bên hành lang cánh trái. Ảnh: Anh Khoa

Đây là trận đầu tiên của B.BD có sự xuất hiện của hai ngoại binh mới là tiền đạo Charles và tiền vệ Joseph. Màn trình diễn của cả hai phần nào đã khiến khán giả đất Thủ an tâm.

Trong khi tiền vệ Joseph có khả năng cầm trịch khu trung tuyến khá tốt, ở trên hàng công tiền đạo Charles lại khá xông xáo và hoạt động khá rộng.

 Tiền đạo Charles ghi bàn ngay trong trận đầu tiên chơi cho B.BD. Ảnh: Anh Khoa

Sau khi hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0, bước vào hiệp 2 HLV Lê Huỳnh Đức tăng cường sức mạnh bằng việc tung Hải Huy và Minh Khoa vào sân. Sự xuất hiện của bộ đôi này giúp cho sức mạnh ở tuyến giữa của B.BD được gia tăng.

Phút 72, nhận đường căng ngang chuẩn xác của Hải Huy, tiền đạo tân binh Charles đệm lòng thành công ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội chủ sân Gò Đậu.

  B.BD tiếp tục nối dài chuỗi bất bại từ đầu năm 2024 lên con số 3. Ảnh: Anh Khoa

Có được bàn khai thông thế bế tắc, thế trận cũng như lối chơi của B.BD trở nên thanh thoát và dễ dàng hơn. Một vài tình huống hãm thành được cả hai đội tạo ra ở những phút cuối trận. Thế nhưng, sự vô duyên của hàng công hai đội đã không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc, B.BD đánh bại Hà Tĩnh 1-0 trên sân nhà. Đội bóng đất Thủ tiếp tục bất bại từ đầu năm 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên