Tân Hiệp Phát cùng địa phương chăm lo cho gia đình chính sách

Cập nhật: 24-07-2024 | 17:27:11

Sáng ngày 23/07/2024 vừa qua, Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng UBND Phường Vĩnh Phú tổ chức buổi thăm hỏi thân mật, gửi trao số tiền phụng dưỡng đợt 1 năm 2024 cùng sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến đại diện 9 gia đình chính sách. Đây là hoạt động được đơn vị này duy trì đều đặn từ năm 2007 đến nay.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” được gìn giữ và phát huy trong nhiều năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với đất nước, hỗ trợ các gia đình vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.


Công ty Tân Hiệp Phát đồng hành cùng UBND Phường Vĩnh Phú phụng dưỡng suốt đời 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn từ năm 2007

Hơn 10 năm qua, Công ty nhận nhận phụng dưỡng suốt đời cho 9 gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn tại phường Vĩnh Phú (Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). Việc nhận phụng dưỡng các gia đình chính sách và mẹ Việt Nam anh hùng nhằm thể hiện sự tri ân với thế hệ đi trước trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên Công ty đối với cộng đồng tại chính địa bàn nơi đặt trụ sở, nhà máy.

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 23/7, Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp với UBND Phường Vĩnh Phú tổ chức buổi thăm hỏi thân mật, gửi trao số tiền hỗ trợ đợt 1 của năm 2024 cùng sản phẩm Trà thanh nhiệt Dr Thanh đến đại diện 9 gia đình chính sách.


Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú chia sẻ tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Phú – Ông Trần Ngọc Hưng chia sẻ “Việc chăm sóc người dân, gia đình chính sách, ngoài sử dụng nguồn lực của địa phương, Phường Vĩnh Phú còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có Công ty Tân Hiệp Phát”. Lãnh đạo địa phương cũng cho biết Tân Hiệp Phát cũng là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng UBND Phường Vĩnh Phú trong công tác an sinh xã hội như tài trợ làm đường nội khu Vĩnh Phú, trao tặng học bổng cho học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà trẻ em nhân dịp trung thu, lễ tết….

Tiếp nhận phần quà hỗ trợ từ Công ty Tân Hiệp Phát, cô Nguyễn Thị Kim Trung (1952) xúc động chia sẻ, “Đại diện 9 hộ gia đình ngày hôm nay, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Công ty Tân Hiệp Phát đã hỗ trợ các gia đình chúng tôi đều đặn từ năm 2007 đến nay. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng Công ty đã nỗ lực phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh để không chỉ chăm lo cho cán bộ nhân viên mà còn có thêm nguồn kinh phí chăm sóc đời sống bà con người trên trên địa bàn”.


Cô Nguyễn Thị Kim Trung đại diện các gia đình chính sách gửi lời cảm ơn đến Công ty Tân Hiệp Phát

Được biết, Tân Hiệp Phát cũng vừa trao tặng 100 suất quà tiền mặt trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều sản phẩm trà thanh nhiệt Dr Thanh cho 100 gia đình, thương binh, liệt sĩ, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn tại Huyện Mường Ảng (Tỉnh Điện Biên) nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ và tài trợ xây dựng 03 nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trong chương trình Màu hoa đỏ do Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Điện tử Đảng cộng sản Việt Nam phát động.

Với phương châm hoạt động và phát triển gắn với giá trị cốt lõi có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, trong gần 30 năm qua, Công ty Tân Hiệp Phát luôn đặt trách nhiệm phụng sự xã hội lên hàng đầu, thực hiện trách nhiệm với những chương trình ý nghĩa, có quy mô và tầm ảnh hưởng sâu rộng như bảo trợ nuôi dưỡng 50 trẻ em mồ côi do Covid-19 đến năm 18 tuổi trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, đầu tư xây dựng 30 cây cầu thép dây văng, cầu dân sinh với tổng trị giá gần 20 tỷ đồng hỗ trợ đời sống bà con khắp các tỉnh thành miền Tây, trao tặng hàng ngàn học bổng vượt khó đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành…


Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần từ Công ty Tân Hiệp Phát

Đặc biệt là các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa” luôn được Công ty Tân Hiệp Phát chú trọng. Mỗi năm, Công ty gửi trao hàng trăm phần quà đến các thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình có công với đất nước từ hải đảo cho đến các tỉnh miền núi xa xôi. Những phần quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang giá trị tinh thần, thể hiện sự tự hào, lòng biết ơn, phát huy tinh thần tinh thần đại đoàn kết toàn của dân tộc.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=832
Quay lên trên