Tân Hiệp Phát giới thiệu sản phẩm mới

Cập nhật: 29-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (29-3) tại TP.HCM, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức họp báo chính thức công bố giới thiệu sản phẩm mới, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường nước giải khát Việt Nam: Number 1 Vitamin (nước uống bổ sung vitamin) với vị cam, đóng chai nhựa 350 ml.

  Tân Hiệp Phát họp báo chính thức công bố giới thiệu sản phẩm Number 1 VitaminNumber 1 Vitamin là sản phẩm vitamin đầu tiên của Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới, trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu với công nghệ Aseptic, không chỉ bảo đảm tuyệt đối tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn giúp giữ nguyên vẹn giá trị của vitamin và hương vị cam tươi ngon

Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát Trần Quí Thanh cho biết: Nguyên liệu sản xuất được kiểm tra chặt chẽ, đáp ứng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và HACCP tiêu chuẩn Hà Lan, thỏa mãn các tiêu chuẩn về kỹ thuật, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các công đoạn sản xuất được kiểm soát chặt chẽ các thông số quá trình: nhiệt độ, áp suất, thời gian & lưu lượng. Toàn bộ qui trình sản xuất từ đầu vào đến đầu ra được thực hiện trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại khép kín, không chỉ đảm bảo sự vô trùng của sản phẩm mà còn giúp giữ lại hương vị tươi ngon, các chất dinh dưỡng thiết yếu và bảo tồn hàm lượng vitamin trong sản phẩm.

Number 1 Vitamin sẽ có mặt tại các điểm bán trên cả nước từ ngày 31-3-2013. Với Number 1 Vitamin người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn mới nối tiếp về dòng thức uống sảng khoái, có lợi cho sức khỏe sau trà xanh, trà thảo mộc.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=359
Quay lên trên