Tấn Tài gia nhập CLB Becamex Bình Dương

Cập nhật: 29-04-2014 | 00:00:00

   Tấn Tài trong nghi thức ký hợp đồng nhận áo thi đấu của B.BD(BDO) Tối 29-4, lãnh đạo CLB Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết, sau khi bác sỹ của B.BD tiến hành kiểm tra y tế và vượt qua đợt sát hạch, Tấn Tài được B.BD chiêu mộ với bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2016.

Cũng trong ngày 29-4, B.BD đã làm văn bản gửi đến Ban Tổ chức giải V-League để đăng ký cho Tấn Tài được ra sân ngay tại vòng 15 vào cuối tuần này và vòng 1/8 Cúp Quốc gia vào 20-5 sắp tới. Theo văn bản đăng ký bổ sung của B.BD, Tấn Tài mang áo số 14, chiếc áo mà tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã sở hữu khi còn thi đấu cho B.BD.

Được biết, với mong muốn thi đấu cho B.BD, tiền vệ đội trưởng của ĐTVN đã gõ cửa B.BD xin đầu quân nhân dịp thị trường chuyển nhượng vừa mở cửa. Ngày 28-4, Tấn Tài đã làm việc với lãnh đạo V.HP và chính thức nhận giấy thanh lý của V.HP.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên