Tân Uyên - Bến Cát: Triển khai nhiệm vụ giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2010

Cập nhật: 16-03-2010 | 00:00:00

Ngày 15-3, huyện Tân Uyên đã tiến hành hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) năm 2010. Theo đó, năm 2010 huyện Tân Uyên sẽ tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục quốc phòng toàn dân thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng, chú trọng giáo dục truyền thống, đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền cho phù hợp với từng đối tượng, từng địa phương; các trường trung học phổ thông, trung cấp nghề sẽ đầu tư cơ sở vật chất, các mô hình, học cụ phục vụ cho công tác giáo dục QP-AN trong học sinh... Năm 2009, huyện Tân Uyên có 13 tập thể và 15 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP-AN.

Trước đó, huyện Bến Cát cũng đã triển khai công tác này với các tiêu chí tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước ban hành; mở 5 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng là cán bộ quản lý, giáo viên ngành giáo dục, cán bộ ngành y tế, chức việc tôn giáo, chủ các doanh nghiệp ngoài quốc doanh và 1 lớp cho đối tượng là cán bộ các xã, thị trấn.

M.HẢI - H.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên