Tân Uyên: Khai giảng lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 25-10-2011 | 00:00:00

Ngày 24-10, Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới (NTM) huyện Tân Uyên phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn thuộc Sở Nông nghiệp - Phát triển nông thôn tỉnh khai giảng lớp tập huấn, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ xây dựng NTM cho 200 đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện, thành viên Ban quản lý xây dựng NTM của 9 xã điểm, cùng các đồng chí là chủ tịch UBND, cán bộ chuyên môn của các xã, thị trấn còn lại trên địa bàn huyện.

Lớp tập huấn diễn ra trong 5 ngày từ 24 đến 28-10. Tham gia lớp tập huấn các học viên sẽ được đào tạo, bồi dưỡng một số kiến thức cơ bản trong công tác xây dựng NTM như: một số chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ta liên quan đến xây dựng NTM; các nguyên tắc, nội dung và tiến trình xây dựng NTM; phương pháp lập đề án xây dựng NTM có sự tham gia của nhân dân; công tác lập quy hoạch và kế hoạch thực hiện xây dựng NTM theo quy hoạch; chức năng nhiệm vụ của Ban chỉ đạo xây dựng NTM và bộ máy quản lý điều hành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM; công tác tổ chức, tuyên truyền, vận động nhân dân xây dựng NTM.

Lớp tập huấn nhằm trang bị, bồi dưỡng những kiến thức cần thiết cho các  cán bộ được phân công thực hiện công tác xây dựng NTM, qua đó giúp các địa phương thực hiện tốt các chương trình mục tiêu xây dựng NTM của huyện Tân Uyên trong thời gian tới.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=232
Quay lên trên