Tân Uyên: LĐLĐ mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công đoàn

Cập nhật: 27-04-2011 | 00:00:00

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tân Uyên vừa khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công đoàn cho trên 200 học viên là các chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên ban chấp hành của 100 công đoàn cơ sở khối cơ quan và các xã, thị trấn.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở nắm bắt được những vấn đề lý luận chính trị cơ bản nhất của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Lớp bồi dưỡng còn nhằm củng cố lập trường quan điểm, niềm tin của cán bộ, đoàn viên công đoàn đối với những thắng lợi của công cuộc đổi mới, khả năng vận dụng quan điểm, đường lối của Đảng trong xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở trong sạch vững mạnh, đáp ứng quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

N.ĐỨC - Đ.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên