Tân Uyên: Năm 2014, phấn đấu có 92% số hộ gia đình trở lên được công nhận “Gia đình văn hóa”

Cập nhật: 21-03-2014 | 00:00:00

Năm 2014, huyện sẽ tăng cường công tác tuyên truyền vận động, công tác kiểm tra, phúc tra việc thực hiện phong trào góp phần nâng cao chất lượng, hoạt động của phong trào. Trọng tâm là các phong trào xây dựng gia đình văn hóa; khu phố, ấp văn hóa; khu nhà trọ văn hóa; cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn; phường, thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị; thực hiện tốt nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang; xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của dân tộc, góp phần đẩy lùi các tệ nạn xã hội.

Bên cạnh đó, huyện cũng sẽ tăng cường sự phối hợp giữa các ngành thành viên Ban chỉ đạo các cấp trong việc triển khai các nội dung của phong trào một cách toàn diện và thiết thực hơn; đẩy mạnh hơn nữa công tác xã hội hóa nhằm huy động nguồn lực của toàn xã hội trong phát triển kinh tế, thực hiện các chính sách giảm nghèo, xây dựng đời sống văn hóa, thể thao vững mạnh ở cơ sở, phấn đấu năm 2014 có từ 92% hộ gia đình trở lên được công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa”; 85% số khu phố, ấp, khu nhà trọ trở lên được công nhận danh hiệu “Khu phố, ấp văn hóa”...

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên