Tân Uyên: Năm học mới tăng thêm 2.898 học sinh

Cập nhật: 19-08-2013 | 00:00:00

Để chuẩn bị tốt cho năm học mới, ngành giáo dục - đào tạo huyện Tân Uyên đã có bước chuẩn bị ngay từ khi kết thúc năm học 2012-2013. Phòng đã chỉ đạo các trường tích cực tu sửa cơ sở vật chất trường lớp; trang bị thêm thiết bị dạy học, mua sắm đủ sách giáo khoa, sách tham khảo cho giáo viên dạy lớp; tập trung ôn tập cho học sinh trong các buổi sinh hoạt hè, lập nhu cầu biên chế đội ngũ báo về Sở Giáo dục - Đào tạo để có đủ nguồn giáo viên, nhân viên phục vụ năm học mới.

Năm học 2013-2014, toàn huyện Tân Uyên tăng 2.898 học sinh, trong đó tăng nhiều nhất là học sinh tiểu học, với 1.333 học sinh. Ông Lê Việt Hùng, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện cho biết, các trường mầm non công lập không thể tuyển hết số trẻ từ 1 - 4 tuổi có nhu cầu được học; các trường tiểu học ở thị trấn và các địa bàn có khu công nghiệp hầu như đều quá tải, một số trường đã đạt chuẩn quốc gia phải xóa lớp học 2 buổi/ngày để dành phòng học tuyển hết số trẻ 6 tuổi có trên địa bàn, kể cả diện tạm trú.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X