Tân Uyên: Nhiều hoạt động mừng Đảng mừng xuân

Cập nhật: 07-02-2014 | 00:00:00

Đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, nhiều nơi ở huyện Tân Uyên đã diễn ra các hoạt động mừng Đảng mừng xuân vui tươi và ý nghĩa.  

Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc tại hội thi nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng lần thứ VII năm 2014 xã Tân Vĩnh Hiệp

Ở xã Tân Mỹ, địa phương đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng xuân, các trò chơi hái lộc đầu xuân, tìm kiếm tài năng nhí, giao lưu văn nghệ; đồng thời trao tặng 10 phần quà cho các chi đoàn, tặng 2 phần quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 150.000 đồng. Tại xã Đất Cuốc, địa phương đã tổ chức nhiều chương trình dành cho thanh niên công nhân (TNCN) xa quê như họp mặt “Vui xuân cùng TNCN”, văn nghệ, hái lộc đầu xuân, thi “Ẩm thực dân gian”. Bên cạnh đó, xã còn tổ chức hội thi văn nghệ “Khúc hát truyền thống”, thời trang “Chung tay bảo vệ hành tinh xanh”. Hội thi được mở đầu sôi nổi với phần biểu diễn võ thuật của Câu lạc bộ võ cổ truyền thanh thiếu nhi xã, tiếp đó là phần thi văn nghệ, bước nhảy sôi động, thời trang với sự tham gia của 6 đội là các chi đoàn và chi hội TNCN trên địa bàn, thu hút hơn 600 đoàn viên, hội viên, TNCN đến xem. Lồng ghép với các hoạt động nói trên, Hội LHTN, Hội LHPN xã đã tặng 21 phần quà cho chi hội trưởng, chi hội phó chi hội TNCN, chi hội trưởng nữ CN và tặng 40 phần quà cho TNCN xa quê có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê đón tết với tổng giá trị 12 triệu đồng.

Hòa chung không khí tết, xã Tân Vĩnh Hiệp đã tổ chức hội thi nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng lần thứ VII năm 2014 với chủ đề “Rạng ngời đất mẹ Việt Nam”. Các tiết mục biểu diễn ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, truyền thống của tuổi trẻ Việt Nam, biển đảo, quân đội nhân dân, quê hương Tân Uyên và Bình Dương. Trước đêm diễn ra hội thi văn nghệ, xã cũng đã tổ chức hội thi kể những mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Qua đó nhằm giáo dục thanh niên nâng cao lòng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng và dân tộc, thể hiện lòng kính yêu của tuổi trẻ đối với Bác Hồ vĩ đại.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên