Tân Uyên, Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam

Cập nhật: 17-11-2012 | 00:00:00

Ngày 16-11, huyện Tân Uyên tổ chức họp mặt 82 năm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930 - 18.11.2012). Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 82 năm phát triển của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Trong những năm qua, thông qua những cuộc vận động, các phong trào hành động cách mạng của nhân dân, huyện Tân Uyên đã khẳng định được vai trò của Mặt trận trong sự nghiệp đổi mới huyện nhà. Chỉ tính riêng trong năm 2012, huyện Tân Uyên đã vận động xây dựng, sửa chữa 25 căn nhà tình nghĩa, 54 căn nhà đại đoàn kết với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng; tổ chức thăm, tặng 1.273 phần quà cho các đối tượng chính sách với tổng giá trị trên 3 tỷ đồng, huy động 1 tỷ 670 triệu đồng chăm lo cho người nghèo. Tích cực thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và các phong trào, hành động ở địa phương.

* Cùng ngày, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam. Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 82 năm ra đời và phát triển của Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam). Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, trong những năm qua, Mặt trận Tổ quốc huyện Phú Giáo đã vận động các tầng lớp nhân dân tập hợp trong khối Đại đoàn kết toàn dân tộc thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội mà nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra. Vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các cuộc vận động, các chương trình hành động cách mạng do Mặt trận Tổ quốc chủ trì và phát động.

 MINH HẢI - HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên