Tân Uyên: Tập huấn Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 06-09-2012 | 00:00:00

Sáng 5-9, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (QLNTD) huyện Tân Uyên phối hợp với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ QLNTD tỉnh mở hội nghị tập huấn Luật Bảo vệ QLNTD và triển khai một số văn bản pháp luật liên quan cho hơn 100 đại biểu ban ngành, đoàn thể huyện, hội viên tiêu biểu của các chi hội xã, thị trấn và trang trại, doanh nghiệp trên địa bàn.

Các đại biểu đã quán triệt những nội dung của Nghị định 99 và Nghị định 19 của Chính phủ quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành một số điều Luật Bảo vệ QLNTD và Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ QLNTD. Đồng thời, thông tin về cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và cách thức phản hồi khi gặp phải hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo đảm công bằng đối với người tiêu dùng.

TẤN PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên