Tân Uyên: Thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng

Cập nhật: 27-01-2014 | 00:00:00

Huyện Tân Uyên vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng 789 đóng trên địa bàn xã Hưng Phước, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Đây là đơn vị kết nghĩa với huyện Tân Uyên từ năm 1985 đến nay.

Tại nơi đến, đại diện lãnh đạo huyện Tân Uyên đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm qua và chúc các cán bộ, chiến sĩ được nhiều sức khỏe để làm tròn nhiệm vụ bảo vệ và gìn giữ vùng biên giới của Tổ quốc. Đoàn đã tặng nhiều phần quà gồm bánh, mứt, trà, nhu yếu phẩm cần thiết trong sinh hoạt, với tổng kinh phí 10 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 60 triệu đồng ủng hộ xây dựng căn nhà “Mái ấm nghĩa tình biên cương” cho cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới còn khó khăn về nhà ở.

Đại diện lãnh đạo Đồn biên phòng 789 đã thông báo một số kết quả thực hiện nhiệm vụ trong năm qua, cán bộ và chiến sĩ Đồn biên phòng 789 đã đoàn kết thống nhất một lòng, thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, bảo vệ vững chắc vùng biên giới Tổ quốc. Đơn vị đã được Nhà nước công nhận là Đơn vị Quyết thắng 6 năm liền. Phát huy kết quả đạt được, cán bộ và chiến sĩ Đồn biên phòng 789 hứa sẽ cố gắng hơn nữa giữ vững thành tích đạt được, đồng thời gởi lời cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp lãnh đạo huyện Tân Uyên, chúc Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Uyên đón một mùa xuân vui tươi và hạnh phúc.

TẤN PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=387
Quay lên trên