Tân Uyên: Triển khai công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông năm 2014

Cập nhật: 13-03-2014 | 00:00:00

Trong năm 2013, các cơ quan thành viên Ban ATGT huyện cũng như các cơ quan liên quan và Ban ATGT các xã, thị trấn của huyện đã có sự phối hợp đồng bộ trong công tác triển khai các hoạt động của năm ATGT cũng như công tác bảo đảm trật tự ATGT. Trong đó, công tác tuyên truyền về pháp luật ATGT được thực hiện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng góp phần nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông và giảm số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Trong năm 2014, huyện Tân Uyên sẽ tiếp tục tập trung, tăng cường công tác tuyên truyền về ATGT đến mọi tầng lớp nhân dân; thực hiện tốt công tác duy tu, dặm vá, sửa chữa các tuyến đường trên địa bàn huyện; tổ chức các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát giao thông, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự ATGT, không để xảy ra ùn tắc giao thông và đua xe trái phép; đồng thời thường xuyên kiểm tra điều kiện hoạt động của các bến đò ngang, bến phà trên địa bàn huyện, bảo đảm tuyệt đối an toàn, nhất là trong mùa mưa; chủ động kiểm tra, giải tỏa các tụ điểm lấn chiếm vỉa hè làm nơi kinh doanh, buôn bán, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự đô thị.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao giấy khen của Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT huyện và UBND huyện cho 10 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2013.

M.HẢI - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=217
Quay lên trên