Tân Uyên và Dầu Tiếng lên ngôi

Cập nhật: 08-08-2011 | 00:00:00

Sau gần nửa tháng tranh tài, giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng toàn tỉnh Bình Dương 2011 đã kết thúc mới đây với danh hiệu cao nhất thuộc về Tân Uyên  và Dầu Tiếng. Cụ thể, đội nhi đồng Dầu Tiếng đã đánh bại Thuận An trong trận chung kết để giành danh hiệu vô địch. Đội Dĩ An thắng Phú Giáo trong trận hạng 3 để giành HCĐ.

Ở nội dung dành cho giải thiếu niên, đúng như dự đoán các cầu thủ đến từ Tân Uyên đã không bỏ lỡ cơ hội để giành cúp vô địch khi vượt qua đội yếu Bến Cát trong trận đấu cuối cùng với tỉ số 8-2. Trong khi đó, Phú Giáo dù nỗ lực đánh bại TX.TDM 1-0 trong trận kịch chiến nhưng đành phải ngậm ngùi xếp hạng nhì chung cuộc, do kém Tân Uyên về hiệu số bàn thắng bại, dù có cùng điểm số. Đội TX.TDM kết thúc giải với hạng 3 chung cuộc. Đội Dầu Tiếng nhận giải khuyến khích.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên